ข้อ |
ข้อมูล |
รายละเอียดข้อมูลที่เผยแพร่ |
ข้อมูลพื้นฐาน |
O1 |
โครงสร้างหน่วยงาน |
โครงสร้างหน่วยงาน |
O2 |
ข้อมูลผู้บริหาร |
ข้อมูลผู้บริหาร |
O3 |
อำนาจหน้าที่ |
อำนาจหน้าที่ |
O4 |
แผนการขับเคลื่อนหน่วยงาน |
แผนการขับเคลื่อนหน่วยงาน |
O5 |
ข้อมูลการติดต่อหน่วยงาน |
ข้อมูลการติดต่อหน่วยงาน |
O6 |
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง |
ระเบียบ/ข้อบังคับ/คำสั่ง/ประกาศต่าง ๆ ของนักเรียนเดินเรือพาณิชย์ |
ข่าวประชาสัมพันธ์ |
O7 |
ข่าวประชาสัมพันธ์ |
ข่าวประชาสัมพันธ์ |
การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล |
O8 |
Q&A |
Q&A |
O9 |
Social Network |
Social Network |
แผนดำเนินงาน |
O10 |
แผนดำเนินงานประจำปี |
แผนดำเนินงานประจำปี |
O11 |
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงาน รอบ 6 เดือน |
รายงานผลแผนดำเนินงาน ประจำปีการศึกษา 2562 (รอบ 6 เดือน)
รายงานการประชุมเพื่อกำกับติดตามแผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ 2562 (รอบ 6 เดือน) |
O12 |
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี |
รายงานผลแผนดำเนินงาน ประจำปีการศึกษา 2560
รายงานบันทึกประชุมการทบทวนโดยฝ่ายบริหาร ประจำปีการศึกษา 2560
รายงานการประชุมการมอบนโยบายของผู้อำนวยการศูนย์ฝึกพาณิชย์นาวี
รายงานการประชุมติดตามความคืบหน้างาน ครั้งที่ 2
|
การปฏิบัติงาน |
O13 |
มาตรฐานการปฏิบัติงาน |
รายการระเบียบปฏิบัติงานตามระบบบริหารงานคุณภาพ ISO 9001:2015 |
การให้บริการ |
O14 |
มาตรฐานการให้บริการ |
มาตรฐานการให้บริการของกลุ่มฝึกอบรม
มาตรฐานการให้บริการของกลุ่มบริการการศึกษา |
O15 |
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ |
สรุปจำนวนผู้เข้ารับการอบรม ปีการศึกษา 2560
สรุปจำนวนผู้เข้ารับการอบรม ปีการศึกษา 2561 (รอบ 6 เดือน) |
O16 |
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ |
สรุปผลสำรวจความพึงพอใจและข้อมูลย้อนกลับของผู้รับบริการ ปีการศึกษา 2560 |
O17 |
EService |
ระบบบริการการศึกษา สำหรับนักเรียนเดินเรือพาณิชย์และเจ้าหน้าที่ |
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี |
O18 |
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี |
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี 2561
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี 2562 |
O19 |
รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณ รอบ 6 เดือน |
รายได้และค่าใช้จ่ายรายไตรมาสเงินงบประมาณ ปีงบประมาณ 2562 (ณ ไตรมาสที่ 1) |
O20 |
รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี |
รายได้และค่าใช้จ่ายรายไตรมาสเงินงบประมาณและเงินนอกงบประมาณ ปีงบประมาณ 2561 |
การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ |
O21 |
แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ |
แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ |
O22 |
ประกาศต่าง ๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ |
ประกาศต่าง ๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ |
O23 |
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน |
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน ประจำปีงบประมาณ 2562 |
O24 |
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี |
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ 2561 |
การบริหารและการพัฒนาทรัพยากรบุคคล (*อ้างอิงกรมเจ้าท่า) |
O25 |
นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล |
นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล |
O26 |
การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล |
การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล |
O27 |
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล |
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล |
O28 |
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี |
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี |
การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต (*อ้างอิงกรมเจ้าท่า) |
O29 |
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต |
ประกาศกรมเจ้าท่า เรื่อง วิธีการร้องเรียนและหลักเกณฑ์คุ้มครองผู้ร้องเรียน |
O30 |
ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริต |
ระบบร้องเรียนร้องทุกข์กรมเจ้าท่า
คำสั่งมอบหมายผู้รับผิดชอบดำเนินการรับเรื่องร้องเรียน ศูนย์ฝึกพาณิชย์นาวี |
O31 |
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตประจำปี |
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตประจำปี |
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม |
O32 |
ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น |
กระดานสนทนา ศูนย์ฝึกพาณิชย์นาวี |
O33 |
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม |
เปิดรับฟังความคิดเห็นต่อร่าง พรฎ.จัดตั้งสถาบันพาณิชยนาวีไทยฯ |
ข้อมูลอื่น ๆ |
20/12/61 |
ผลการดำเนินงาน |
กรอบแนวทางการป้องกันการให้และรับสินบนหรือของขวัญ |
26/12/61 |
ผลการดำเนินงาน |
หนังสือแสดงเจตนารมณ์ไม่รับสินบนหรือของขวัญในทุกเทศกาล (ตามคำสั่งกรมเจ้าท่า ที่ 911/2561) |
1/02/62 |
ผลการดำเนินงาน |
แนวทางการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต กรณีการเรียกรับเงินหรือผลประโยชน์ของเจ้าหน้าที่ |
5/02/62 |
ผลการดำเนินงาน |
ลงนามรับทราบประกาศเจตจำนงในการบริหารงานด้วยความซื่อสัตย์สุจริต โปร่งใส และมีหลักธรรมาภิบาล |
21/02/62 |
ผลการดำเนินงาน |
รายงานการประชุมคณะผู้บริหารศูนย์ฝึกพาณิชย์นาวีเพื่อติดตามการดำเนินงานตามแผนดำเนินงานป้องกันและปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบของกรมเจ้าท่า ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562-2563 (1) |
8/03/62 |
ผลการดำเนินงาน |
รายงานผลการดำเนินการตามแผนปฏิบัติการป้องกันและปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบของกรมเจ้าท่า ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 ครั้งที่ 1 |
14/03/62 |
ผลการดำเนินงาน |
รายงานผลการรับทราบนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล |
15/03/62 |
ผลการดำเนินงาน |
แนวทางการส่งเสริมการลดการใช้ดุลพินิจและการตรวจสอบการใช้ดุลพินิจในการปฏิบัติงาน |
18/03/62 |
ผลการดำเนินงาน |
การจัดทำรายงานการขอเบิกค่าปฏิบัติงานนอกเวลาราชการ (OT) |
17/04/62 |
ผลการดำเนินงาน |
รายงานผลการดำเนินการตามแผนปฏิบัติการป้องกันและปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบของกรมเจ้าท่า ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 ครั้งที่ 2 |
27/06/62 |
ผลการดำเนินงาน |
รายงานการประชุมคณะผู้บริหารศูนย์ฝึกพาณิชย์นาวีเพื่อติดตามการดำเนินงานตามแผนดำเนินงานป้องกันและปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบของกรมเจ้าท่า ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562-2563 (2) |